Lưu trú ở đâu khi đến Vũng Tàu?

 Với rất nhiều cảnh đẹp hữu tình và mức giá dịch vụ không quá đắt đỏ, Vũng Tàu trở thành điểm đến hấp dẫn rất nhiều du khách. Nếu có dịp du lịch Vũng Tàu, để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo điều kiện lưu trú chất lượng, hãy tham khảo những loại hình lưu trú sau.

Khu nghỉ dưỡng

Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp thì các resort tại Vũng tàu sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Tại Vũng tàu có rất nhiều khu nghĩ dưỡng cao cấp, mang đến cho các du khách một kì nghỉ thân thiện, gần gũi thiên nhiên và sang trọng bậc nhất.

Không chỉ nổi bật với kiến trúc xinh đẹp, các khu nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu còn có những dịch vụ đẳng cấp để đem đến cho du khách một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất. Ngoài là điểm lưu trú, khách sạn còn có sân tennis, spa ban ngày, bãi biển riêng cùng những tiện nghi thể thao dưới nước và phòng tập thể dục hiện đại.

Đối với loại hình lưu trú cao cấp nên mức giá dành cho 1 ngày nghỉ ở resort cũng khá đắt đỏ, tùy thuộc vào từng loại phòng nghỉ. Nếu điều kiện cho phép, bạn nên thử trải nghiệm khi du lịch Vũng Tàu.

Homestay

Homestay là loại hình lưu trú được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất hiện nay khi đi du lịch. Đáp ứng nhu cầu của du khách, tại Vũng Tàu hiện nay có rất nhiều homestay cực chất với giá thành cực kỳ hợp lý.

Chẳng có điều gì giúp bạn trải nghiệm cảm giác thực tế, tìm hiểu văn hóa địa phương bằng cách được ở chung trong một ngôi nhà của người dân. Chắc chắn bạn sẽ học hỏi và biết thêm nhiều câu chuyện hay mà bạn sẽ không bao giờ có được khi chọn sống trong những căn phòng sang trọng ở hotel hay resort kia.

Đến Vũng tàu ở homestay bạn sẽ có một nơi ăn ở, nghỉ ngơi hợp với túi tiền. Và đặc biệt, homestay tại Vũng Tàu cũng được chia thành nhiều phong cách riêng biệt, tùy vào sở thích bạn có thể lựa chọn.

Khách sạn giá rẻ - Phương Nam Hotel

Bên cạnh hai loại hình lưu trú là khu nghỉ sưỡng và homestay thì khách sạn giá rẻ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn khi đến Vũng Tà. Bạn có thể tận hưởng dịch vụ tốt với giá thành vô cùng hợp lý. Chưa kể khách sạn thường nằm ở trung tâm thành phố, gần những địa điểm gần các khu vui chơi, nơi thăm quan. Mang phong cách thiết kế hiện đại, Phương nam Hotel sở hữu những dịch vụ và tiện ích cao cấp không kém những khách sạn hạng sang. Với các ưu điểm như: Giá thành hợp lý, phục vụ tận tình và thân thiện, phòng ngủ thoáng đãng, view đẹp hướng ra biển, nhà hàng mang đến nhiều món ăn ngon miệng, ... khách sạn chắc chắn sẽ khiến bạn cực kỳ hài lòng.

Vũng Tàu vẫn luôn mang lại nhiều điều ngạc nhiên, nhiều cung bậc cảm xúc cho bất cứ ai ghé thăm lần đầu hay quay lại nhiều lần nữa. Dù có thay đổi bao nhiêu, phát triển bao nhiêu thì nơi đâu vẫn luôn mang vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi như thế. Nếu bạn có định ghé Vũng Tàu thì hy vọng Phương Nam Hotel đã mang đến thêm lựa chọn cho bạn.